Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mẫu túi xách công sở phong cách cho cánh mày râu

Các bạn là văn phòng gout là sử dụng túi xách thay vì những mẫu cặp da thông thường khác. Vậy các bạn đã chọn được cho riêng mình loại túi xách công sở nam nào ưng ý chưa? Hãy để MenZ gợi ý cho anh em vấn đề này nào. Những chiếc túi xách công sở nam trên đây 100% làm từ da nguyên khối. Và là loại da tốt nhất của con bò..
Túi Holdall nhỏ da bò MZ8598
Đầu tiên chính là loại túi xách công sở cực tốt với mã số MZ8598 đây chính là chiếc túi đã và đang được quan tâm trong giới công sở ngày nay và được nhận xét là nó đẹp và khá hợp lý với túi tiền của người Việt Nam ta. Trong khi đó với loại túi cùng loại đó với chất liệu là da cá sấu thì lại có giá 8-10triệu VNĐ. Trong khi chiếc túi này chỉ có giá gần 2 triệu VNĐ.. Chiếc túi này được thiết kế tương đối độc đáo nó tương tự như một chiếc túi xách pha chất phủi bụi, nam tính thông thường nhưng lại mang dáng dấp của loại cặp da cao cấp, lịch sự. Với mẫu túi này việc bạn xách theo dạo phố hoặc đem đi làm đều rất tiện lợi. Nó ko chỉ dành tại một chức năng, 1 loại túi mà là 1 chiếc túi với vô vàn chức năng.
Túi Xách Nam Da Thật MZ6129
Ngoài ra, mẫu túi xách mZ6129 này còn có 1 chiếc dây đeo chéo để dùng  mỗi khi bạn không thích việc xách bằng tay. Điều đó không những không không làm mất đi nét cá tính, cao cấp của mọi người mà phong cách của các bạn thay đổi làm cho tất cả anh em trở thành quyến rũ hơn trong mắt toàn bộ mọi người.
Với cái tên khác là túi Holdall nhưng đây là chiếc túi chỉ được chế tạo trên MenZ, tại Phú Xuyên với chất lượng được đảm bảo và tuân theo một quy trình phân phối nghiêm ngặt.
>>>> Tham khảo thêm mẫu: Balo da
Sau đó là loại túi được khá nhiều cánh doanh nhân sử dụng đó là MZ6129 đây là mẫu túi với ngoại hình không quá khác nhiều so với chiếc MZ8598 nhưng đây là mặt hàng làm thủ công và được thiết kế từ miếng da tốt nhất. Từng đường kim mũi chỉ đều được gia công 1 cách vô cùng chu đáo. Giá tiền của mẫu túi xách nam công sở sang trọng MZ6129 này là 8.500.000 VNĐ.
Công dụng của chiếc túi xách holdall da bò
Trên đây chính là những chiếc túi xách nam công sở đang được rất nhiều bạn trẻ 2016 ưa chuộng và chúc anh em có thể tìm được loại túi mình thíchvà hợp với gout thời trang của mình nhất. Để tham khảo thêm rất nhiều chiếc cực chất khác thì anh em có thể tìm đến Shop MenZ tại 314 Trần Khát Chân để được chuyên gia đầu ngành tư vấn cho các bạn mọi vấn đề liên quan đến da hay thời trang. Chúc mọi người sắm chiếc túi phù hợp nhất.
>>> Xem thêm mẫu: giầy da nam công sở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét