Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

MenZ nổi bật với những mẫu cặp nam công sở là?

Bất kì một shop nào trên thị trường ngày nay cũng có các sản phẩm đặc trưng và được biết đến là biểu tượng tượng trưng của cửa hàng đấy. Bản thân shop MenZ cũng không phải ngoại lệ trong trường hợp này. Nhất là đối với tất cả những chiếc loại cặp da công sở thì nó lại càng trở nên đúng hơn bởi vì gần như chỉ các nhà doanh nhân thành đạt, có địa vị trong xã hội mới dám chi ra một số tiền lớn như vậy để sắm 1 chiếc cặp da mà thôi. Nhưng mọi người đừng có quan niệm ấy là việc tiêu hao tiền bạc vì Giả dụ bạn có thể đầu tư 1 mẫu cặp đắt giá như vậy thì danh tiếng và sự uy tín của các bạn trong mắt những người đồng nghiệp và trong mắt những vị đối tác sẽ được tăng lên khá nhiều đó.
Túi Xách Nam Da Thật MZ6129
Trước tiên là mẫu cặp da công sở nam MZ6129 cao cấp.
Đây là loại cặp da được nhiều người sử dụng rộng rãi bởi nó là cặp da nhưng lại mang ngoại hình theo phong cách của 1 mẫu túi xách nên trong bạn sẽ càng trẻ trung và năng động hơn. Bên cạnh, chiếc cặp da này còn được thiết kế handmade nên từng đường kim, mũi chỉ sẽ được chăm chút 1 cách hết sức tỉ mỉ. Còn về nguyên liệu da của chiếc túi này sẽ chẳng hề phải bàn cãi. Giả dụ một mẫu túi được chăm chút như vậy mà lại mua nguyên liệu rẻ tiền hay nhái thì không bao giờ chấp nhận được rồi. Loại da được sử dụng này chính là da bò nhưng được chọn từ miếng da to bản và chất lượng nhất của con bò. Từng loại khuyu đính tại loại cặp da công sở này đều làm từ đồng nguyên chất 100%. Giá của mẫu cặp da công sở nam MZ6129 này khoảng là 8,5 triệu. Không quá cao phải không các bạn. >>> giày công sở nam
Cặp Da Công Sở Nam MZ6125
>>> Xem thêm: Balo Da
Thứ 2: Chiếc cặp công sở nam MZ6125
Đây mới chính là ngoại hình của 1 loại cặp da công sở nam thông thường nhưng nó được phá cách bởi màu sắc và chất liệu. Giả dụ mẫu cặp bình thường có màu đen và màu bóng thì đây là loại túi có màu nâu đỏ và da được để mộc nên nét cá tính, phủi bụi mà nó đem lại là cực kì hấp dẫn. Với chiếc cặp da cao cấp này mọi người hoàn toàn có thể chứa được loại laptop 15 in và một số tài liệu quan trọng dùng cho cho công việc của bạn. Giá tiền của mẫu cặp da công sở nam này cũng chỉ là 8,5 triệu mà thôi.
Cả 2 sản phẩm phía trên đều được bảo hành 3 năm về da, 2 năm về các phụ kiện kèm theo như móc khóa, khuyu đồng, dây đeo…. Ngoài ra còn nhiều chế độ và dịch vụ khác nữa dành cho anh em lúc mua 2 loại cặp da công sở nam này.
Chúc mọi người chọn được một chiếc cặp da công sở namphù hợp với khả năng tài chính của mình và quan trọng nhất là thích hợp với công việc của mình. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng về sản phẩm này thì cần phải cân đối giữa những địa chỉ trước lúc bạn quyết định lựa chọn nha. Vì sản phẩm thật giả đã và đang đang lan tràn trên khắp thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét