Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

2 mức giá cặp táp nam da thật bạn đã biết chưa?

Anh em công sở đang mua cặp táp nam da thật chắc hẳn đều phải biết rõ thông tin về thị trường giá cả. Căn bản thì có thể xác định được các phân khúc giá cặp táp nam da thật như sau:

1. Giá cặp táp nam da thật chế tạo ở nước ta
Ngoài tư tưởng người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt thì cánh đàn ông vẫn còn những lý do khác để sắm cặp táp nam da thật sản xuất trong nước.
Về nguyên liệu, các loại túi xách nam hiện đều được sản xuất từ da thật (chủ yếu là da bò) với chất lượng tốt. Công nghệ xử lý da tại Việt Nam hiện cũng vô cùng tốt, bảo đảm được chất lượng chất liệu sau khi thuộc.
quá trình chế tác ảnh hưởng nhiều tới giá cặp táp nam da thật
Công nghệ chế tác da của những nghệ nhân Việt đang dần cải thiện, mọi người có thể qua các xưởng thủ công để tận mắt chứng kiến.
Chính vì các lý do ở trên khiến cho sản phẩm làm ra đạt chất lượng cao, hầu như không {thua kém|kém cạnh gì những sản phẩm ngoại nhập. Trong khi đó, giá cặp táp nam da thật phân phối trong nước lại thấp hơn khá nhiều (do giá thành nhân công rẻ, chẳng hề chịu những loại thuế, phí…). Trung bình một chiếc cặp táp nam da thật chế tạo công nghiệp sẽ có giá khoảng 1-2 triệu. Cặp da sản xuất thủ công thì tùy thuộc vào nguyên liệu, mẫu mã sẽ có giá khác nhau, thường thường dao động từ 2-4 triệu/loại.
mua cặp táp nam da MenZ

2. Giá cặp táp nam da thật nhãn hiệu nước ngoài
Kể tới cặp da sang trọng, hẳn là bất kì ai cũng nghĩ ngay đến các thương hiệu nổi danh nước ngoài như: MontBlanc, Bally, Gucci, LaForce, Milord…
Ko giống như các loại cặp da công sở nhãn hàng Việt, đông đảo được thiết kế từ da bò, phần nhỏ làm bằng da cá sấu, túi xách tới từ các thương hiệu lớn có giá nhỉnh hơn hẳn. Công nghệ xử lý chất liệu cũng đạt tới mức tinh xảo. Bởi thế dễ thấy những chiếc cặp da công sở cao cấp dù có thiết kế đơn giản nhưng từng đường nét đều chăm chuốt tỉ mỉ và tinh tế.
túi công sở cho nam
Giá cặp táp nam da thật hàng nhập khẩu cũng có khá nhiều phân khúc giá khác nhau, tùy vào mỗi thương hiệu. Tại Việt Nam đa dạng nhất là hàng hiệu nhưng với giá tầm trung như LaForce, Milord…giá khoảng 5-9 triệu/loại.
Dù vậy, có 1 điều anh em cần chú ý là đã là những thương hiệu lớn thì càng dễ bị làm nhái. Nhất là khi công nghệ đã tăng trưởng vượt bậc thì công việc phân biệt thật – giá trở thành cạnh tranh hơn.

>>>> Tham khảo thêm mẫu túi da ipad mới nhất, HOT nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét