Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Mẫu cặp da nam công sở cực chất, cực ngầu

Rất nhiều anh em cứ quan niệm rằng túi xách nam công sở phải nghiêm túc, chỉn chu đặc biệt là chuẩn mực. Định kiến đấy làm cho anh em mất đi phong cách và cá tính của bản thân. Thay vì sắm cặp táp cứng nhắc, mọi người có thể xem xét đến các mẫu cặp nam công sở da thật cá tính bên dưới, đảm bảo phong cách mà vẫn đúng chuẩn văn phòng.
Mua cặp công sở nam da thật tại MenZ
1. Túi xách tay da bò MZ8598
Mô tả ngắn gọn cho mẫu cặp nam công sở da thật này là: gọn nhẹ, thanh lịch, đầy hữu dụng.
Cặp với kiểu dáng đơn thuần với thân hình chữ nhật, bo góc, tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển. Phần tay xách lớn, dài tầm 15cm, lúc xách đem lại cảm giác phóng khoáng và tự nhiên.
Chất liệu dùng là da bò sáp cao cấp, sơn hữu cơ màu nâu, bền màu, đeo càng lâu, màu sẽ càng nổi bật. Cặp với kết cấu 2 ngăn chính, một ngăn để laptop chống sốc (đựng được laptop 15”), một ngăn chứa những đồ dùng khác. Mặt trước và sau đều có ngăn phụ. Sử dụng khóa kéo, khóa nam châm.
>>>> Tham khảo thêm: túi đeo chéo da thật
2. Cặp da bò MZ8275
Đây là mẫu cặp nam công sở da thật được cánh văn phòng  cực kỳ ưa thích. Kiểu dáng vuông vắn, dùng nắp gập, khóa cài, hoàn toàn giống các mẫu túi văn phòng cổ điển đầy thông dụng. Cặp có tay xách đơn, nhỏ gọn, chắc chắn và êm tay. Hơn thế nữa có cả dây đeo chéo (có thể tháo rời) tiện lợi lúc di chuyển bằng xe máy.
Túi dùng nguyên liệu da bò sáp sang trọng, ko sơn nhuộm, có thể bôi lớp sáp giữ ẩm nên vẫn lưu giữ lại được màu nâu vàng tự nhiên, đầy bụi bặm của bộ da. Mẫu cặp da nam công sở này sở hữu kết cấu 2 ngăn chính, ngăn đựng laptop 15” có đai cố định chống sốc và ngăn còn lại chứa giấy tờ, tài liệu.
Cặp công sở da thật
3.Túi đeo da bò MZ8553
Mọi người thích lối vừa lịch lãm, vừa trẻ trung đầy cá tính thì hãy tìm những mẫu cặp nam công sở da thật MZ8553.
Với thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, nắp gập, khóa bán nguyệt, cài bằng cách luồn dây. Quai xách đơn, làm bằng da dày chắc chắn. Đường may kỹ càng bằng chỉ cùng màu, tại những góc có lớp đệm. Túi đính kèm dây đeo chéo, có thể tháo rời.
Miếng da dùng để may chiếc cặp da công sở nam này là da sống lưng bò cái, màu nâu vàng đậm, còn giữ lại nguyên lớp lông ngắn mịn, êm tay. Đôi nơi có vết xước tự nhiên nhìn cực kỳ {bụi|bụi bặm|. Phía trong túi có 3 ngăn, ngăn giữa đựng máy tính chống sốc, 2 ngăn hai bên có thể đựng tài liệu (hoặc quần áo). Chiếc cặp da nam công sở này chịu lực vô cùng tốt, đựng được tầm 5kg đồ cực bền phải không nào.
Với ba mẫu cặp nam công sở da thật trên hy vọng đã làm bạn hài lòng và chọn cho riêng bản thân mình chiếc túi thể hiện cá tính của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét