Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Shop bán cặp táp công sở nam đi làm chất lượng Bắc - Nam

Anh em Sài Gòn nổi tiếng là phóng khoáng nên thường ưa thích những sản phẩm thủ công độc đáo hơn là những thứ khuôn mẫu. Nên lúc tìm kiếm shop bán cặp táp công sở nam, anh em thường gặp các shop bán đồ da bụi bặm đầy cá tính hơn là những sản phẩm công sở sang trọng.
Bên dưới đây chính là một số shop bán cặp táp công sở namSài Gòn nên tìm đến nếu đang có ý định sắm cặp táp nam đi làm công sở đầy sang trọng nhưng không mất đi phần cá tính.
Cặp táp da Lee&Tee
1. Tâm Anh
Muốn mua cặp táp nam đi làm hàng ngoại, mọi người có thể qua hệ thống đồ da Tâm Anh. Cửa hàng bán cặp táp công sở nam của những nhãn hiệu nổi danh như LaForce, Milord…
Tâm Anh chuyên buôn bán những mẫu cặp công sở cổ điển, truyền thống. Hầu hết những mẫu mã đều có kích cỡ vừa phải, khá vuông vắn, thân mỏng, da bóng. Phần nắp gập ngang thân, với khóa cài (hoặc khóa số), tay xách đơn, có thể kèm dây đeo chéo.
Cặp táp da LaForce là một trong những mẫu túi xách công sở được sử dụng rộng rãi
Toàn bộ các sản phẩm đều là chính hãng, dùng chất liệu da bò sang trọng, sơn bóng, màu sắc trung tính như nâu hay đen. Các đường may tinh tế, mũi khâu nhỏ, đều và chắc chắn.
Giá túi da đeo chéo nam tại Tâm Anh dao động trong khoảng 2- 6 triệu/loại.
Túi Messenger da bò sáp MZ8275 sang trọng
2. MenZ địa chỉ
MenZ là shop bán cặp táp công sở nam dành cho những anh chàng có phong cách trẻ trung và sành điệu.
Với cặp táp da, shop MenZ luôn có cực nhiều mẫu mã nhiều, màu sắc trung tính. Anh em muốn 1 mẫu cặp da cổ điển với nắp gập, khóa cài cũng có, mà muốn 1 chiếc túi cách tân, khóa kéo, tay xách đôi cũng có.
Nguyên liệu chủ yếu được sử dụng cho cặp táp nam đi làm địa chỉ MenZ là da tổng hợp. Chiếc túi da này tuy không bền như da thật nhưng mọi người vẫn có thể yên tâm dùng trong mấy năm. Địa chỉ này cũng có chính sách bảo hành Hàng đầu tại thị trường phong cách túi xách, giày da nam… như: cho phép đổi trả trong 30 ngày, bảo hành 3 năm về da….
Giá thành mỗi loại cặp táp nam ở cửa hàng MenZ rơi vào từ 1.3-3 triệu.

Dễ thấy, trên thị trường HCM, cặp táp da thật có giá hơi cao và cũng ko có nhiều sự lựa chọn. Anh em có thể tham khảo các shop bán cặp táp công sở nam tại Hà Nội và đặt mua online. Hầu hết những shop này đều có chính sách vận chuyển hàng miễn phí trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét