Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Địa chỉ mua cặp da công sở nam cao cấp đạt tiêu chuẩn

Cặp công sở không còn xa lạ gì đối với cánh mày râu. Số đông anh em muốn sắm túi vì lợi ích khi sử dụng của nó, nhưng cũng không thiếu người sử dụng túi để thể hiện sự cá tính và đẳng cấp của chính mình. Có rất nhiều địa chỉ mua cặp da công sở nam đáp ứng được các điều kiện đề ra ở trên. Tuy nhiên cũng có rất nhiều cửa hàng bán hàng không đúng chất lượng hay đúng giá. Bạn đã biết mua cặp da nam công sở ở đâu chưa?
Sau đây là một vài địa chỉ mua cặp da công sở nam chất lượng số 1 tại Việt Nam mà các bạn có thể yên tâm mà mua hàng.
MenZ, địa chỉ mua cặp da công sở nam uy tín tại HN
1. MenZ 100% da thật
Ví như anh em là người cá tính, thích da thật và chưa biết mua cặp da công sở nam ở đâu thì hãy qua MenZ. Đây là địa chỉ mua cặp da công sở nam vô cùng uy tín trên Hà Nội. Shop chuyên về các mặt hàng da thật cho nam như túi xách, giày (phần lớn là boot).
Cặp nam công sở ở MenZ phá vỡ định kiến của đàn ông về túi xách đi làm. Bỏ qua những chiếc túi vuông, cứng nhắc và với phần lớn tuổi, Địa chỉ này tập trung vào các kiểu dáng với phong cách bụi bặm, trẻ trung, phong trần. Nhưng vẫn giữ được sự nghiêm túc nên có của dân văn phòng.
Cặp da công sở nam MenZ dành riêng cho các anh em hướng đến phong cách bụi, cá tính
Nguyên liệu dùng chủ yếu là da bò thật 100%, gồm có da sáp và da sơn. Những miếng da này đều được chọn từ sống lưng của con bò, đảm bảo độ mềm mịn, dẻo dai và dày dặn. Túi xách là từ phần da này cực bền, và ngày càng đẹp lên theo thời gian.
Lựa chọn cặp da công sở nam ở MenZ, anh em sẽ được hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất  Giá mỗi chiếc túi xách nam công sở MenZ rơi vào từ 1.2 – 1.8 triệu. Rẻ hơn một chút so với các cửa hàng mua cặp da công sở nam khác.
Địa chỉ mua cặp da công sở nam leeandtee
2. LaForce
Là một doanh nhân thành đạt, các bạn ko thể bỏ qua địa chỉ mua cặp da công sở nam như LaForce. 1 nhãn hiệu đồ da công sở tương đối tiếng.

Cặp da công sở LaForce luôn đi theo lối cổ điển, sang trọng và lịch lãm. Với ngoại hình vuông vắn, kiểu nắp gập, khóa cài, quai xách đơn, dây đeo có khả năng tháo rời và điều chỉnh. Màu sắc đen bóng hay nâu bóng. Nguyên liệu làm túi là da bò sang trọng nhập khẩu. Cũng tương tự như những nguyên liệu da thật khác, cặp công sở da thật LaForce càng sử dụng nhiều sản phẩm mềm, bóng, dẻo dai và đẹp màu.
Địa chỉ này giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Bảo hành toàn bộ thời gian sử dụng. Điều này không hề anh em mua cặp da công sở nam tại đâu cũng được hưởng.
Mức giá của chiếc túi đeo chéo nam cặp da nam công sở ở ở nơi này dao động từ 2.5 – 6 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét