Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Mẫu cặp táp da nam cao cấp tại 2 shop uy tín

Đàn ông người nào cũng muốn tạo cho riêng mình hình tượng sang trọng và chỉn chu nhất trong môi trường công sở. Thay vì dùng túi xách nam đeo chéo tiện lợi, trẻ trung, các bạn thường có xu hướng chọn mẫu cặp táp da nam cao cấp cứng cáp, nghiêm nghị hơn.
Trường hợp được sở hữu cặp da cao cấp thì càng tốt hơn nữa. Tuy nhiên, giá cặp da cao cấp không phải thấp. Chỉ với số tiền ít ỏi, liệu anh em có khả năng sở hữu chúng không? Nên sắm hàng nội hay hàng nhập khẩu?

Cặp công sở da thật

1. LaForce – Cặp táp da nam sang trọng, ngoại nhập
Nhắc đến những mẫu cặp táp da nam cao cấp cao cấp là anh em nghĩ ngay tới các nhãn hàng túi xách của nước Ý xa hoa. Nhưng phần vì giá thành quá cao lại ko có nhiều nhãn hàng có chi nhánh ở Việt Nam nên lựa chọn được cặp táp nam sang trọng như này là vô cùng khó.
Thử đến với LaForce – một trong các thương hiệu về đồ da công sở nổi danh, có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới. LaForce cung cấp khá nhiều mặt hàng, trong ấy có cặp táp nam.
Kiểu mà hãng định hình là cổ điển, lịch lãm, đẳng cấp. Có thể thấy đầy đủ những mẫu cặp táp da nam cao cấp LaForce đều được thiết kế theo kiểu truyền thống với HCN mỏng, vuông vắn, nắp gập, khóa cài, tay xách đơn. Màu sắc dùng là đen bóng hay nâu bóng, đem lại cảm giác sang , thượng lưu.
Nguyên liệu sử dụng là da bò cao cấp, được cung ứng trong quy trình khép kín, quản lý nghiêm ngặt về kỹ thuật, nhằm cho thành lập những mặt hàng chất lượng nhất.
Giá cặp táp nam LaForce rơi rơi vào khoảng 2.5 –  triệu/mẫu, thấp hơn rất nhiều so với các dòng túi nam cao cấp khác.

Cặp táp da nam MenZ


2. MenZ – Mẫu sang trọng, hàng nội địa
So với việc sắm các loại cặp táp da nam cao cấp ngoại nhập, có giá đắt đỏ thì dùng cặp da do Việt Nam sản xuất kinh tế hơn khá nhiều.
Tuy nhiên chưa thể so sánh về thương hiệu nhưng chất lượng túi da nội địa hiện nay khẳng định không hề thua kém nguồn gốc so với dòng túi xách ngoại. MenZ là điển hình cho sự so sánh này.
Túi ipad, cặp đeo chéo da bò nam, túi du lịch... MenZ được làm hoàn toàn từ chất liệu da bò cao cấp, được nhập khẩu từ Nepal và cũng trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Phần da làm cặp táp nam thường được lấy từ chỗ sống lưng con bò, với độ đàn hồi, dày, dẻo dai, mịn tốt nhất. Da có thể được sơn hữu cơ bền màu, tăng tính thời trang hoặc cũng có thể chỉ thoa lớp sáp bảo vệ, dưỡng ẩm, còn lại giữ nguyên màu sắc và kết cấu của miếng da. Điểm mạnh của chất liệu da này là càng dùng nhiều, càng tiếp xúc với mồ hôi tay thì càng bóng đẹp.
Bên cạnh, theo xu hướng phong cách cao cấp, MenZ hướng cho mẫu cặp táp da nam cao cấp của mình đi theo lối bụi, độc, cá tính mà vẫn bảo đảm tính trang trọng trong môi trường công sở. Điều mà ko nhiều thương hiệu túi xách hiện tại làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét